Home » » Câu hỏi phỏng vấn cho vị trí LÁI XE

Câu hỏi phỏng vấn cho vị trí LÁI XE

Written By Unknown on Sunday, September 29, 2013 | 8:32 AM


Thông thường, với mỗi một nhà tuyển dụng sẽ hỏi những câu hỏi khác nhau, nhưng theo tôi, với vị trí LÁI XE sẽ có những câu hỏi xoay quanh 3 nội dung chủ yếu sau:

1. Ngoại ngữ,với những câu tương tự như:

- Giới thiệu đơn giản bản thân khi gặp khách: Tôi là A, đến từ công ty B. Hôm nay tôi rất hân hạnh được phục vụ ngài.
- Tôi đang chờ ông ở sảnh khách sạn.
- Xin lỗi ông, xe tôi bị hỏng, tôi sẽ đón ông muộn 5 phút. Thành thật xin lỗi ông.
........................

2. Khách sạn, đường phố, như:

- Kể tên các khách sạn 4 sao ở Hà Nội, các khách sạn này nằm trên con đường nào?
- Từ Nhà hát lớn đi đến khách sạn Nikko đi đường nào gần nhất?
................................

3. Khu Công nghiệp như:

- Kể tên các khu công nghiệp mà Anh biết?
- Các khu công nghiệp này cách Hà Nội bao nhiêu Km?
- Khu CN Quế Võ cách Hà Nội bao nhiêu km? đi mất bao lâu?
............................

Hy vọng với những gợi ý nhỏ trên, các ứng viên lái xe có thể thuyết phục được nhà tuyển dụng.


0 comments:

Post a Comment