Home » » Nội dung gửi CV tuyển dụng qua email

Nội dung gửi CV tuyển dụng qua email

Written By Unknown on Saturday, January 4, 2014 | 12:48 AM


Hiện nay, hầu hết các Nhà tuyển dụng đều yêu cầu ứng viên gửi CV qua email. Bản thân tôi làm nhà tuyển dụng cũng đã nhận được rất nhiều CV của các ứng viên nhưng thông thường tôi thấy nhiều bạn còn có nhiều sai sót khi gửi CV.


Theo cá nhân tôi, các ứng viên nên giới thiệu bản thân của mình trong email, đừng chỉ mỗi attach CV mà để trống nội dung thư.

Các bạn có thể tham khảo nội dung sau:



Kính gửi:    Anh/ Chị ............... -  Công ty ............

                 

Tôi tên là: ............., sinh năm .............

Hiện ở tại: ..............

Tôi được biết Quý Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên ở vị trí .................... trong bộ máy làm việc. Đây là công việc phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình ............ năm làm việc của tôi. Vì vậy, tôi viết thư này xin được ứng tuyển cho vị trí trên.

Tôi tốt nghiệp ................ năm ...........  . Với .... năm làm việc ở vị trí..................đã cho tôi kinh nghiệm ở vị trí.................. với các kỹ năng như:...............

Ngoài ra, tôi đã hoàn thành khóa học ............. để có những kỹ năng và kiến thức trong....................

Với những kinh nghiệm, kiến thức  và cả sự đam mê về ..............của bản thân, tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Quý Công ty.

Tôi xin phép được liên lạc với Quý Công ty về kết quả chọn lọc hồ sơ ứng tuyển của tôi vào ngày..............

Trân trọng cám ơn Anh/ Chị ......... đã dành thời gian xem xét hồ sơ ứng tuyển của tôi và rất mong Anh/ Chị....... tạo cơ hội cho tôi được tham gia phỏng vấn cho vị trí này.    

    

Thanks & Best Regards

...........................

Mobi:.....


Hy vọng những gợi ý nhỏ trên, CV của các bạn sẽ được Nhà tuyển dụng chú ý và liên lạc với các bạn hẹn một ngày phỏng vấn.
Chúc các bạn thành công !

1 comments:

  1. cảm ơn chị. mọi khi em viết đơn xin việc và tiêu đề thư đơn giản và ngắn gọn quá

    ReplyDelete